DỊCH VỤ PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG, KHỬ KHUẨN TẠI VĨNH PHÚC. Liên hệ 0888.222.126

Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Trang Linh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng và khử khuẩn tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá thành. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới hotline: 0888.222.126 (Mr.Tùng)

 

Virus Corona mới (nCoV 2019) là một biến chủng mới của loại virus Corona đã gây ra các đại dịch khiến toàn cầu phải e sợ là SARS năm 2003 và MERS- CoV năm 2013.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc cho thấy thời gian nhiễm vi rút viêm phổi Vũ Hán đến khi xuất hiện triệu chứng là khoảng 5 ngày nên cần theo dõi y tế trong 14 ngày. Kết quả đưa ra phù hợp với khuyến cáo cần theo dõi y tế trong 14 ngày đối với những người phơi nhiễm virus.

Ước tính mỗi người bị nhiễm lây lan sang 2,2 người khác. Nghiên cứu không tiên đoán được quy mô của dịch bệnh nhưng là biện pháp hữu hiệu nếu so sánh với mức độ lây nhiễm của cúm thông thường (tỷ lệ lây là 1,3), ít hơn nhiều so với bệnh sởi (trên 12) và gần bằng SARS (3).

Hơn 200 nước trên toàn thế giới đang phải gồng mình chống chọi với dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng virut mới Corona gây ra. Trước diễn biến phức tạp và nguy hiểm của loại virut này, chúng ta cần có các biện pháp để phòng chống dịch bệnh. Góp phần ngăn chặn và đẩy lùi Covid-19, Công ty chúng tôi hân hạnh cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ phun thuốc khử trùng, sát khuẩn tại các hộ gia đình, biệt thự, công trình sau xây dựng, bệnh viện, trường học,…

Trang Linh cam kết sử dụng hóa chất thân thiện với môi trường được nhập khẩu từ Cộng hòa Séc bên cạnh đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao qua nhiều năm. Các bước phun thuốc khử trùng, khử khuẩn thông thường được tiến hành như sau:

  • Vệ sinh trước khi phun : Quét dọn sạch nền , bụi bẩn trên tường , nền nhà , …để hạn chế bụi và mầm bệnh theo bụi phát tán vào không khí
  • Làm sạch dụng cụ, cọ rửa nền sẽ làm giảm đi một số vi sinh vật tồn tại trên bề mặt, không để nước đọng lại khu vực cần sát trùng.
  • Pha thuốc sát trùng  : đúng liều lượng, sử dụng máy ULV hoặc máy STIHL có thể điều chỉnh lượng hóa chất phun và kích cỡ hạt phun.
  • Kĩ thuật phun : Thuốc sát trùng được phun ướt đẫm bề mặt theo thứ tự: trần, tường, vách ngăn theo chiều từ trên xuống.
  • Phun ướt đẫm bề mặt nền, khu vực cần xử lý, khu vực cửa ra vào…
  • Cách ly khoảng 1h đồng hồ sau đó mở cửa, mở quạt điều hòa thông thoáng.

Một số hình ảnh phun thuốc của Nhân viên công ty:

Công ty Trang Linh phun thuốc khử trùng, khử khuẩn.

 

 

Nhân viên phun thuốc nhiệt tình, thân thiện, có kỹ thuật.

*** Dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn của chúng tôi bao gồm:

– Khử trùng làm sạch môi trường: có tác dụng phòng dịch & bảo vệ môi trường xung quanh như trường học, bệnh viện, nhà ăn, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, giải trí, nhà máy xí nghiệp,…
–  Khử trùng kho hàng: bảo vệ hàng hóa, tài liệu khỏi nấm mốc & côn trùng phá hoại.
– Khử trùng trong ngành công nghiệp sữa, xưởng sản xuất, phương tiện vận chuyển dụng cụ chế biến thực phẩm, chế biến tôm, cá, điểm chế biến gia súc, gia cầm,…

MỌI THẮC MẮC KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ TỚI SĐT 0888 222 126 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *